Thiết kế cửa nhôm kính

THIẾT KẾ CỬA NHÔM KÍNH

Cửa nhôm kính: là loại cửa được cấu thành từ hai loại chất liệu là nhôm và kính. Cửa nhôm nói chung được phân ra làm hai loại, một loại là cửa nhôm thường( nhôm chế) được cấu thành từ rất nhiều các thanh nhôm có hình dạng khác nhau có độ dầy từ 0.4mm đến 1mm, có ưu điểm là giá thành rẻ nhưng độ bền và tính ổn định không cao. Loại nhôm thứ hai gọi là cửa nhôm hệ dùng các thanh profile nhôm đùn để tạo lên, nhôm có độ dầy từ 1mm, 1.2mm …trở lên tùy vào từng loại nhôm và nhà sản xuất nhôm khác nhau, có ưu điểm là độ bền cao, sử dụng lâu dài nhưng đi kèm là giá thành cao.

Cửa nhôm kính: Chịu lực tốt, không cong vênh, rỉ sét, hay giãn nở bởi thời tiết, dễ bảo trì lắp đặt và có tính an toàn cao. Về kiểu dáng, cửa nhôm kính đa dạng như khung cửa vuông, chữ nhật, hình bán nguyệt, hình tròn… và dễ tạo được những điểm nhấn riêng về trang trí, làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho toàn bộ cửa, tạo vẻ sang trọng cho căn nhà. Bên cạnh đó cửa nhôm vân gỗ cũng là sự lựa chọn cho những ngôi nhà có nhiều đồ nội thất bằng gỗ …

 

thiet-ke-cua-nhom-kinh

Cửa đi bằng hệ cửa lùa

cua di van go

Cửa đi vân gỗ

 

 cua so nhom he

Cửa sổ 4 cánh nhôm hệ

cua so 2 canh son tinh dien 

Cửa sổ 2 cánh sơn tĩnh điện mầu ghi

 

cua vach kinh cuong luc

Vách kính và cửa kính cường lực

Ngoài việc thiết kế cửa nhôn kính chúng tôi còn thi công vách nhôm kính với chất lượng và giá thành tốt nhất. Để Quý khách hiểu thêm về dòng sản phẩm của chúng tôi, quý khách vui lòng liên hệ: 0911.601.702 để được giải thông tin về chất lượng và kết cấu sản phẩm của chúng tôi được rõ ràng, chi tiết hơn.